CD Phần mềm VUI HỌC MẦM NON Version 2

Nội dung gồm 4 phần :
a. Phần truyện :
Gồm 40 câu truyện mầm non theo 8 chủ điểm Bằng những câu truyện mang đậm tính giáo dục ðã được học ở trường, các bé sẽ tự khám phá những điều lý thú, được nghe, nhìn những nhân vật trong câu truyện qua đó các em sẽ phát triển được ngôn ngữ, khả năng giao tiếp, tìm hiểu môi trường xung quanh.
b. Phần thơ ca : gồm 58 bài thơ theo 8 chủ ðiểm
Những bài thơ được chọn lọc theo 8 chủ ðiểm sẽ giúp các bé có thêm nhiều tình cảm, cảm xúc cũng nhý giáo dục nhân cách.
c. Phần giải trí : gồm 5 tiểu mục
- Bé làm ca sĩ : gồm 24 bài hát mầm non vui nhộn được thiết kế theo dạng hoà tấu nhằm tạo ra một kênh giải trí sinh ðộng giúp các em có thể dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, giáo viên và phụ huynh cũng có thể sử dụng như một phương tiện để cùng các em vui chơi.
- Ðố vui : Gồm 2 phần
. Câu đố thơ : gồm 29 câu hỏi bằng các bài thõ với nhiều lãnh vực sẽ hình thành cho các em khả năng tái hiện, tổng hợp, phân tích những kiến thức mà mình đã học.
. Câu đố môi trường xung quanh : gồm 22 câu hỏi xoay quanh những đồ vật, hiện tượng, âm thanh mà các em đã biết.
- English Song : Bao gồm 58 bài hát tiếng Anh được minh họa bằng những đoạn phim sinh động với nhiều lãnh vực khác nhau, giúp các bé làm quen với giai điệu và những từ ngữ tiếng Anh đơn giản.
- Nghe giờ, đọc ngày : Giúp các bé biết được thời gian.
d. Phần Tìm hiểu môi trường xung quanh : gồm 3 tiểu mục
- Nhạc cụ dân tộc : Bao gồm âm thanh và hình ảnh của 26 loại nhạc cụ dân tộc, giúp học sinh khám phá, tìm hiểu các loại âm thanh khác nhau của từng nhạc cụ.
- Động vật : Bao gồm những âm thanh, hình ảnh, phim thật sinh động của 34 loài động vật khác nhau. Giúp học sinh tìm hiểu, khám phá về các loại động vật. - Phương tiện giao thông : Bao gồm âm thanh, hình ảnh của 11 loại phương tiện giao thông.
Version 1 (dành cho những ai chưa có): Part1  Part2  Part3  Part4  Part5  Part6

5 Comments

Trang trước Trang sau