[Audio Book] Cân bằng công việc và cuộc sống

Trong vòng xoáy của công việc, đôi lúc làm cho bạn cảm thấy căng thẳng nên bạn quên hẳn việc dành chút thời gian để rèn luyện và giữ gìn sức khỏe,… Cân bằng công việc và cuộc sống sẽ giúp bạn có một định hướng tốt để có một sức khỏe tốt, quân bình được giữa áp lực công việc và cuộc sống.

Bất kỳ thứ gì trên đời cũng có giá trị nhất định của nó, sự thành công cũng không ngoại lệ. Khi bạn thành công, nghĩa là cường độ công việc của bạn cao hơn, áp lực công việc nhiều hơn, do đó, khả năng bị stress cũng cao hơn. Giữa stress và sức khỏe có mối liên hệ mật thiết với nhau. Các bạn có thể nhận thấy những điều đó qua các câu chuyện: Mặt trái của thành công, cảm giác sợ hãi, stress và hiệu quả công việc,…

Để khắc phục thì chúng ta cần biết nguyên nhân, trong các mẩu chuyện: Các nhân tố điều tiết stress và Hiệu ứng domino cho bạn một cái nhìn về stress để có thể chủ động điều khiển và giải tỏa chúng một cách dễ dàng hơn.

Tiếp theo là những việc bạn cần thực hiện để lấy lại cân bằng, có một lối sống lành mạnh, nâng cao quyết tâm, lên kế hoạch thực hiện với sự hỗ trợ của những người xung quanh, để bạn có thể giúp đỡ người khác hay chăm sóc sức khỏe nhân viên, bạn bè, người thân của mình.

Với quyển sách này, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có được “một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh”, sống lạc quan, yêu đời hơn, tạo được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Đăng bình luận

Trang trước Trang sau