Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods - The Croods (2013)


DreamWorks là một trong những hãng phim hoạt hình hàng đầu thế giới, từng rất thành công với series phim hoạt hình Sherk và tháng 3 này sẽ tung ra "Cuộc phiêu lưu của nhà Croods". Bộ phim được kỳ vọng sẽ gây ra tiếng vang lớn, và nối tiếp thành công của những phim hoạt hình "khủng" trước đó.
Gia đình Croods vui nhộn

Lần này với "Cuộc phiêu lưu của nhà Croods" sẽ đưa khán giả vào thế giới mới mẽ, khi khơi ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới, chưa từng được biết đến, được gọi là Croodacious. Phim lấy bối cảnh thời tiền sử với những vụ động đất thường xuyên xảy ra, chỉ có một gia đình duy nhất còn sống nhờ vào sự khắc nghiệt của người cha. Vì ông không cho mọi người ra khỏi hang động của gia đình. Eep, cô con gái hiếu kì và luôn khao khát khám phá thế giới bên ngoài, đã nhiều lần tìm cách để cha chịu bỏ đi. Sau một  vụ tại nạn sụp hang động, cả gia đình Croods phải đi tìm nơi trú ngụ mới. Trong hành trình, nhà Croods đã khám phá ra những điều mới lạ trong thế giới rộng lớn xung quanh họ. Những sinh vật kỳ bí, những loại cây hiếm có, tất cả làm nên một bức tranh kì ảo.
 Cùng những loài sinh vật ngộ nghĩnh

Dọc đường, họ gặp anh chàng Guy, người luôn có những phát minh mới lạ làm cho Eep tò mò như dây bịt, lửa... Guy đã chỉ cho gia đình Croods nhiều điều kì diệu về thế giới mà họ chưa từng biết đến.Những nhà làm phim đã tạo dựng lên một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp với những sắc màu lung linh để khán giả được đắm chìm trong một không gian tuyệt vời, nhất là khi tận hưởng vẻ đẹp đó bằng kính 3D.

Với sự tham gia lồng tiếng của người đẹp Emma Stone, tài tử tài năng Nicolas Cage, Ryan Reynilds, Catherine Keener… bộ phim lại có thêm một điểm hấp dẫn lôi kéo khán giả vào rạp.
 Thiên nhiên kỳ ảo

Và đến với Việt Nam, "Cuộc phiêu của gia đình nhà Croods" sẽ  có 2 phiên bản: phụ đề giữ nguyên giọng các diễn viên Mỹ và phiên bản lồng tiếng Việt, để bạn tha hồ mà lựa chọn theo sở thích của mình. Hãy trở thành những người đầu tiên khám phá kỹ nguyên Croodacious, và phiêu lưu cùng gia đình vui vẻ Crood.

 Download: The Croods (2013) - Phụ đề Việt
Trailer

Đăng bình luận

Trang trước Trang sau